Ban LLTT CCB Tiểu đoàn 813 Hạ Long tỉnh Quảng Ninh Trung đoàn27

 họp mặt giao lưu

 

Đồng đội chụp ảnh lưu niệm

Đồng đội giao lưu       

Theo truyền thống, hàng năm vào dịp tháng 4 mùa báo ân. Ban LL truyền thống CCB Tiểu đoàn 813 Quảng Ninh, tổ chức họp mặt giao lưu ôn lại truyền thống chiến đấu hào hùng của Trung đoàn 27 (Trung đoàn Triệu Hải anh hùng), thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố và tặng quà các gia đình chính sách đồng đội trung đoàn 27 tại thành phố Hạ Long,.              

Thăm và tăng quà mẹ Lê Thị Côi

Ông Trần Đình Nhâm (Trưởng Ban LLTT Trung đoàn 27 tại TP HCM và miền Đông Nam Bộ) nguyên là Đại đội trưởng đại đội 11, Tiểu đoàn 3 Trung đoàn 27) đã về tham dự buổi họp mặt giao lưu và tới thăm, tặng quà gia đình liệt sỹ Phùng Ngọc Tường và  liệt sỹ Hoàng Văn Dương tại thành phố Hạ Long. Theo chương trình, Ban LLTT tiếp tục về Quảng Yên, Mông Dương, Cẩm Phả, Yên Hưng thăm, tặng quà các gia đình chính sách và đồng đội có hoàn cảnh khó.

Thăm, tặng quà gia đình mẹ Lư Thị Mùi

 

Đây là dịp để CCB chúng tôi tri ân các gia đình chính sách và đồng đội đã cống hiến tuổi thanh xuân cho Tổ Quốc và quê hương bình yên, khi trên người họ còn mang nhiều vết tích của cuộc chiến tranh mà không một mảy may tính toán.

Video Hạ Long Biển nhớ

 

                                                                        TM Ban LLCCB D813

                                                                                                                                                    Phó Ban

                                                                                                                                                   Tạ Đức Thắng

 

 

Các tin khác