Thư ngỏ Ban Liên Lạc Truyền Thống Trung đoàn 27

HỘI CCB TP HCM

BAN LLTT TRUNG ĐOÀN 27 

 TẠI TP HỒ CHÍ MINH

 

  CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

   Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

TP Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 03 năm 2012 

 

THƯ NGỎ

     Kính thưa các anh, chị doanh nghiệp, doanh nhân! Chiến tranh đã đi qua 37 năm, 25 năm đất nước mở cữa & hội nhập kinh tế Quốc tế. Vị thế Việt Nam được bạn bè trên thế giới đánh giá cao những thành tựu đạt được. Song vẫn còn đó những nổi đau sau chiến tranh để lại, mẹ mất con, vợ mất chồng, con mất cha, cuộc sống của họ đang gặp nhiều khó khăn. Đảng, nhà nước và Quân đội đã và đang làm hết mình để chăm lo tinh thần vật chất cho các đối tượng này. Tuy nhiên để làm được điều này đòi hỏi phải có sự chung sức vào cuộc của toàn hệ thống chính trị trong đó có sự đóng góp của các Doanh nghiệp, Doanh nhân và các Mạnh thường quân là rất lớn .

     Kính thưa các anh, chị! Trong trận chiến đấu khốc liệt một thời chiến tranh giải phóng, mỗi khi gạt nước mắt chôn cất đồng đội vào góc rừng, lòng đất chiến trường, những người lính trên trận tuyến của cuộc chiến tranh giải phóng vẫn tự thề rằng: Sau ngày miền Nam giải phóng, đất nước hòa bình, chúng tôi sẽ trở lại tìm đưa các đồng đội về với gia đình, quê hương! Thế nhưng 40 năm với đau đáu lời thề sẽ tìm đưa đồng đội trở về quê hương mà không thể, nên lời thề đó trở thành tâm nguyện “không đưa được các đồng đội đã hy sinh về quê hương, thì đưa quê hương vào cho đồng đội”.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng tỉnh Quảng Trị 30/4/1972 – 30/4/2012. Ban Liên lạc truyền thống cựu chiến binh Trung đoàn 27 (Trung đoàn Triệu Hải anh hùng) tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam bộ tổ chức đoàn cựu chiến binh về thăm Quảng Trị. Để hỗ trợ anh em cựu chiến binh chiến đấu tại chiến trường Quảng Trị năm xưa trở về với đời thường trên mình mang nhiều thương tích chiến tranh, có hoàn cảnh khó khăn mà 40 năm chưa được trở lại chiến trường. Ban LLTT Trung đoàn 27 Triệu Hải anh hùng, kính đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân hỗ trợ giúp đỡ một phần kinh phí, tạo điều kiện cho chúng tôi thực hiện được tâm nguyện: “không đưa được các đồng đội đã hy sinh về quê hương, thì đưa quê quê hương vào cho đồng đội”.

Mọi đóng góp, hỗ trợ giúp đỡ của quý đơn vị chúng tôi sẽ cập nhật lên trang: Trungdoan27.wordpress.com

Tk: Nguyễn Mạnh Kha (Ủy viên thường trực Ban LLTT) – 130508369   Ngân hàng ACB

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

                                                                                                 TM Ban LLTT Trung đoàn 27

                                                                                                               P. Trưởng ban

                                                                                                            Hồ Tấn Phong

Các tin khác