Ban LLTT trung 27 tại TP.HCM và khu vực miền Đông Nam Bộ Kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2012

Ngày 28 tháng 7 năm 2012, Thường trực Ban LLTT trung đoàn 27 tại TP.HCM và khu vực miền Đông Nam Bộ. Kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2012. Buổi họp mặt có đông đủ các đ/c Thương binh, Bệnh binh và thân nhân các gia đình Liệt sĩ, về phía chính quyền địa phương có  đ/c Nguyễn Văn Nghin Bí thư chi bộ Đảng Cộng Sản Việt Nam  khu phố 3 P. Tân Sơn Nhì – Q. Tân Phú cùng tham dự.

Thay mặt thường trực Ban, đ/c Nguyễn Mạnh Kha đã ôn lại truyền thống 65 năm ngày Thương binh Liệt sĩ để chúng ta tỏ lòng biết ơn đối với các đ/c Thương binh, Bệnh binh, gia đình Liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp Cách mạng vẻ vang của  Đảng của Dân tộc. Đây cũng là dịp để chúng ta giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ăn quả nhớ người trồng cây cho con, cháu và thế hệ trẻ sau này. Nhân dịp này đ/c cũng mong các đ/c Thương binh, Bệnh binh và thân nhân các gia đình Liệt sĩ tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, tham gia xây dựng các phong trào tại địa phương, phát triển Ban LLTT trung 27 tại TP.HCM và khu vực miền Đông Nam Bộ ngày càng vững mạnh.

 

27 tháng 7 năm nay, Ban đã chi thăm hỏi và tặng quà cho Thương Bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sĩ với số tiền trên mười triệu đồng.

 

 

Các tin khác